มองข้อดี – ข้อเสีย ของบุหรี่ไฟฟ้า ให้รอบด้าน ก่อนเลือกใช้

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่ปัจจุบันนั้นมีการถกเถียงกันอย่างแพร่หลายถึงข้อดี บุหรี่ไฟฟ้า และ ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งทำให้หลายคนนั้นเกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก และ ทำให้หลายคนนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจในการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า และ หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ถึงข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจะมาดูกันถึงข้อดี-ข้อเสีย ของบุหรี่ไฟฟ้ากันดีกว่านะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดี และ ข้อเสีย ในเรื่องอะไรบ้าง 

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า  

ก่อนอื่นเราขอเริ่มด้วยข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้ากันก่อนนะครับบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีในส่วนอะไรบ้าง และ ในการเลือกใช้นั้นข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีข้อดีอะไรบ้าง 

  • กำหนดระดับนิโคตินได้เอง : การเลือกบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้านั้น หนึ่งในข้อดีเลยนั้นคือการที่เรานั้นสามารถกำหนดระดับนิโคตินได้ โดยเราสามารถเลือกระดับนิโคตินที่เราต้องการได้ ทำให้หลายคนนั้นใช้ประโยชน์ในส่วนนี้ทำให้สามารถเลิกบุหรี่ได้ขาด 
  • มีความหลากหลาย : ปัจจุบันนั้นในการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายมากขึ้นอย่างมาก ซึ่งในการเลือกใช้นั้นก็มีหลากหลายแบบให้เราได้เลือกใช้ โดยบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีให้เราเลือกได้ใช้งานอย่างหลากหลาย 
  • ไม่มีกลิ่นเหม็น : เราคงต้องยอมรับกันก่อนว่า บุหรี่แบบมวนนั้นค่อนข้างจะมีกลิ่นที่เหม็นอย่างมาก แต่แตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมาก และ กลิ่นนั้นค่อนข้างหอมมากกว่า พร้อมทั้งทำให้บุคลิกของเราดูดีมากกว่าด้วย 
  • มีทางเลือกที่หลากหลายกว่า : ในการเลือกใช้นั้นปัจจุบันนั้นมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น บุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลาย หรือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลาย ก็จะเป็นทางที่ดีกับเราอย่างมาก  

ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า  

แน่นอนว่ามีข้อดี แล้ว ก็ต้องมีข้อเสียด้วยเช่นกัน โดยข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็มีหลากหลายด้วยเช่นกันซึ่งข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีดังนี้ 

  • ไม่ถูกกฎหมาย : อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การถูกกฎหมาย” นั้นก็เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นในประเทศไทยนั้นบุหรี่ไฟฟ้ายังไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นการซื้อขายจึงไม่สามารถซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป จึงไม่สามารถที่จะซื้อได้ ต้องซื้อตามร้าค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ 
  • ยุ่งยากในช่วงแรก : ถ้าหากว่าเรานั้นเป็นมือใหม่นั้นการเลือกใช้นั้นค่อนข้างจะมีความหลากหลาย และ เมื่อมีความหลากหลายมากขึ้นก็จะทำให้การเลือกใช้งานยากขึ้น 
  • ร้านค้าที่ไม่มีมาตรฐานก็มีด้วยเช่นกัน : การเลือกซื้อจะต้องเลือกซื้อร้านค้าที่ดี และ มีมาตรฐานด้วยเช่นกันเนื่องตากว่าปัจจุบันนั้นด้วยร้านขายบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมาก ทำให้การเลือกซื้อนั้นจะต้องเลือกร้านค้าที่ดี และ มีมาตรฐานด้วยเช่นเดียวกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่าการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากทั้งในเรื่องของข้อดี และ ข้อเสียด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากว่าใครก็ตามที่สนใจนั้นการเลือกซื้อนั้นให้ลองพิจารณาข้อดี และ ข้อเสียของการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าก่อนนะครับว่าในการเลือกใช้นั้นเหมาะกับเราหรือไม่